Chính sách xử lý khiếu nại

- Tiếp nhận mọi khiếu nại của khách hàng liên quan đến việc sử dụng dịch vụ của cửa hàng.

- Tất cả mọi trường hợp bảo hành, quý khách có thể liên hệ với chúng tôi để làm thủ tục bảo hành.

- Thời gian giải quyết khiếu nại trong thời hạn tối đa là 03 (ba) ngày làm việc kể từ khi nhận được khiếu nại của của khách hàng. Trong trường hợp bất khả kháng 2 bên sẽ tự thương lượng.

Bạn cần hỗ trợ? Nhấc máy lên và gọi ngay cho chúng tôi: 0915391010
hoặc

  Hỗ trợ trực tuyến

LIÊN HỆ

Bộ Phận Kinh Doanh:

Báo giá sản phẩm, kiểm tra tồn kho, hợp tác đại lý. 0915391010 8:00 AM - 17:00 PM (CN/Lễ nghỉ)

Tư Vấn Mua Hàng

Tư vấn sản phẩm, các chương trình khuyến mãi, đặt hàng online, giao hàng offline. 0979646650 8:00 AM - 17:00 PM (CN/Lễ nghỉ)

Bảo hành/ Hỗ trợ kỹ thuật

Bảo hành sản phẩm, hướng dẫn sử dụng, tư vấn kỹ thuật. 0868709746 8:00 AM - 17:00 PM (CN/Lễ nghỉ)
popup

Số lượng:

Tổng tiền: